[Tp Hồ Chí Minh] - Mèo Anh Cute

Đã đăng Hôm qua
rate
4.000.000 đđ   

Tình trạng thú cưng:

  • Mèo Anh Lông Ngắn
  • Mèo con (dưới 3 tháng tuổi)

Địa chỉ: Phường Linh Trung (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0336924597

Gọi ngay

Bạn đang cần tìm 1 chú Mèo Anh Lông Ngắn để nuôi? Bạn đang có nhu cầu mua 1 chú Mèo Anh Lông Ngắn để nuôi hoặc làm quà tặng cho bạn bè cho người thân. Chợ Vpet.vn chuyên đăng bán những chú chó, mèo phù hợp với nhu cầu của tất cả của khách hàng.

Ở Vpet.vn, bạn có thể mua hàng mà không cần cọc trước 1 khoảng nào, bạn có thể lấy số điện thoại của chính người bán Mèo Anh Lông Ngắn để trao đổi thêm về tình trạng của thú cưng và lên kế hoạch để mua bán.

Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh bạn có thể liên lạc với chủ thú cưng để đến tận nơi xem hàng và mua hàng.

Đây là chú Mèo Anh Lông Ngắn tương đối đẹp được đăng bán tại Tp Hồ Chí Minh. Đây loài 1 trong những loại Mèo Anh Lông Ngắn rất phổ biến tại Việt Nam. Mèo con (dưới 3 tháng tuổi) này có kích cỡ như hình.

Nếu bạn có nhu cầu mua Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh. Hãy bấm vào đây để liên lạc với chủ nhân của nó. Địa chỉ chi tiết là: Phường Linh Trung (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Gọi ngay

Lưu ý: Mọi giao dịch bên ngoài trang web vpet.vn chúng tôi không chịu trách nhiệm

Mô tả nhanh:Mọi người qua xem và iu thương bé thật lòng muốn đón về nuôi thì em sẵn sàng fix hết mức ạ. Nhà em có nhiều bé lắm, nếu được thì em mời mọi người qua nhà xem ạ. Hễ ưng thì chị đón ạ, còn ko thì cũng ko sao, qua chơi dới mèo cũng vui lắm, hihi. Nói chung em bán theo nhu cầu tài chính của khách ạ. Miễn khách iu thương, chăm sóc bé oke là được ạ. Khách tài chính thấp nếu được cứ qua xem ạ, em gả cho ạ. Em nhận ship miễn phí ạ, khu vực: TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, còn xa hơn nữa thì tùy tình hình ạ. Có gì cả nhà liên hệ em qua zalo: ***. Các bé nhỏ thì đã được sổ giun, còn bé lớn là đã được tiêm đầy đủ 3 mũi, có sổ tiêm đàng hoàng ạ!

Hãy theo dõi thêm Chợ mua bán thú cưng Vpet tại Tp Hồ Chí Minh để tham khảo thêm những em boss ưng ý nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Telegram: @taiminz

Fanpage: facebook.com/vpetdotvn

Group: facebook.com/groups/vpet.vn

Những chủ đề có thể bạn quan tâm:

#Chó Phốc Sóc #Chó Poodle #Chó Nhật #Thú cưng khác #Chó Becgie #Chó Golden #Mèo Anh Lông Dài #Mèo Anh Lông Ngắn #Mèo Munchkin #Chó Doberman #Chó Bắc Kinh #Chó Phú Quốc #Chó Phốc Hươu #Chó Pug #Chó Lạp Xưởng #Chó Labrador #Chó Alaska #Chó Shiba #Chó Bull #Chó Chihuahua #Chó Cỏ #Chó Corgi #Chó Husky #Chó Gấu Bắc Hà #Chó Xoáy Thái #Chó Samoyed #Chó Mông Cộc #Chó Rottweiler #Chó Pitpull #Chó Dogo #Chó Đốm #Chó Chow Chow #Chó Beagle #Chó Collie #Mèo Ragdoll #Mèo Nga #Mèo Golden #Mèo Mướp #Mèo Ta #Mèo Sphynx #Mèo Scottish #Mèo Tam Thể #Mèo Ba Tư #Mèo Xiêm #Mèo Bengal #Mèo Maine Coon #Mèo Mỹ #Chó Cocker #Chim Vẹt #Chim Sâu #Chim Chào Mào #Gà Chọi #Gà Tre #Cá Cảnh #Gà Serama #Chim Bồ Câu #Chim Thanh Tước #Gà Ác #Chim Chích Choè #Chim Cu Gáy #Chim Hút Mật #Chim Khướu #Chim Vàng Anh

Những chú Mèo Anh Lông Ngắn tương tự:

Mua bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh | Mèo ALN cái trưởng thành tappy

Mua bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh | Mèo ALN cái trưởng thành tappy
0346737... Mèo trưởng thành (hơn 1 tuổi) Mèo Anh Lông Ngắn
500.000 đđ   
rate
Tìm hiểu về Mèo Anh Lông Ngắn thuần, mua bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về Mèo Anh Lông Ngắn thuần, mua bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh
0363584... Mèo con (dưới 3 tháng tuổi) Mèo Anh Lông Ngắn
2.200.000 đđ   
rate
Mèo Anh thuần Bicolor lông ngắn - Bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh | Miễn phí ship

Mèo Anh thuần Bicolor lông ngắn - Bán Mèo Anh Lông Ngắn tại Tp Hồ Chí Minh | Miễn phí ship
0776868... Mèo con (dưới 3 tháng tuổi) Mèo Anh Lông Ngắn
3.500.000 đđ   
rate