Tìm hiểu về Chào Mào Mồng Lân - một loài chim cao quý tại Việt Nam

Tổng hợp | Ngày đăng: 14-09-2022

Chào Mào Mồng Lân là một trong những loài chim cao quý tại Việt Nam. Trang trại nuôi chim chào mào mồng lân thường thu hút nhiều người đam mê chim cảnh. Với bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về thông tin, hình ảnh của loài chim đặc biệt này và các điều cần biết khi nuôi chào mào mồng lân.

Sau đây là tất cả thông tin và kiến thức cần biết về “chào mào mồng lân” mà do đội ngũ tác giả chúng tôi biên soạn lại được. Dưới đây là các nội dung mà chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết này.

  • Đề Xuất 5/2023 # Basn Chim Chào Mào Mồng Lân Quận 6 , Quận 1 Giá Tốt Cho Quý Khách Yêu Quý Chim Hay Lồng Chim Quận 2 # Top 10 Like
  • Đề Xuất 5/2023 # Bán 1 Em Chào Mào Trung Mang Mồng Lân, Một Cm Có 1 Móng Trắng Mồng Lân Quận Tân Phú Tphcm # Top 11 Like
  • Top 14 # Xem Nhiều Nhất Chào Mào Mồng Lân Hầu Bò Mới Nhất 5/2023 # Top Like
  • Cần bán Chào mào bổi mồng lân, tại thuận An, Bình Dương - 27/10/2014
Cần bán Chào mào bổi mồng lân, tại thuận An, Bình Dương - 27/10/2014

27.10 về 10 em chào mào, chim góc Đà nẵng. Vài em mồng lân, hơi lân, mồng đing cao. Yếm sâu đậm. Tất cả đều to con, dài đòn, bao trống bao góc gác nha. Nhiều con đã sổ bọng 456 âm rồi, kè chim nhip cánh. Giá mồng lân 270k, mồng đinh 230k. Buôn bán tại nhà nên ae đừg so sánh với chim ở tiệm nha. Mình ở gần ngã tư hòa lân, thuận an, bình dương.

Thông tin tác giả:
  • Tác giả:binhduong.kvn.vn
    Thông tin cơ bản
    binhduong.kvn.vn
    Tên miền: binhduong.kvn.vn
    Ngày đăng ký: 04-09-2012
    Ngày hết hạn: 04-09-2023
    Chủ sở hữu tên miền: Ông Ngô Tuấn Thanh
  • Chủ sở hữu tên miền:Ông Ngô Tuấn Thanh
  • Đề xuất của chúng tôi:Nên đọc
Giới thiệu bài viết:

Để giúp người đọc tìm hiểu và tham khảo nhanh về “Tìm hiểu về Chào Mào Mồng Lân - một loài chim cao quý tại Việt Nam”, trong bài viết “Cần bán Chào mào bổi mồng lân, tại thuận An, Bình Dương - 27/10/2014” này tác giả đã cung cấp những thông tin chi tiết như sau:

Nội dung có trong bài viết:

Cần bán Chào mào bổi mồng lân, tại thuận An, Bình Dương - 27/10/2014

Chữ kí của thành viên

Bài viết cùng mục

Bài viết mới nhất

Tin nhanh

dịch vụ chăm sóc người bệnh khánh hòa chăm tại...

dịch vụ chăm sóc người gìa khánh hòa chăm tại...

trung tâm giới thiệu việc làm nhà bè cung ứng...

trung tâm giới thiệu việc làm cần giờ cung ứng...

trung tâm giới thiệu việc làm củ chi cung ứng...

Qua bài viết này Vpet.vn đã tổng hợp lại cho các bạn 1 điều cần cần biết về chào mào mồng lân. Đây là nội dung được đội ngũ Vpet biên soạn lại từ nhiều nguồn, hy vọng các bạn đã tìm được những thông tin bổ ích trong bài viết này, hãy ủng hộ Vpet trong những bài viết và kiến thức mới nhé!!
Con sen tại Vpet

Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Tài - CEO đồng thời cũng là con sen tại hệ thống Vpet.vn. Tất cả nội dung được đăng tải trên Vpet.vn điều được chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung và giá trị mang lại đến cho người đọc. Hãy ủng hộ Vpet và các dự án của mình nhé!