Khi mở nắp bể đàn cá cảnh thường tập trung – Các thông tin quan trọng cần biết

Tổng hợp | Ngày đăng: 28-04-2024

Khi mở nắp bể đàn cá cảnh, bạn cần lưu ý đến nhiều thông tin quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự sống của cá. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và hữu ích như thức ăn, lượng nước cần có, đường hóa học và nhiều hơn nữa để bể của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sau đây là tất cả thông tin và kiến thức cần biết về “khi mở nắp bể đàn cá cảnh thường tập trung” mà do đội ngũ tác giả chúng tôi biên soạn lại được. Dưới đây là các nội dung mà chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết này.

  • Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn
  • KHI MỞ NẮP BỂ, ĐÀN CÁ CẢNH THƯỜNG TẬP TRUNG VỀ NƠI THƯỜNG CHO...
  • Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn. Đây là một ví dụ về hình thức học tập nào ở động vật có tổ chức thần kinh dạng ống?
Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn
Giới thiệu bài viết:

Để giúp người đọc tìm hiểu và tham khảo nhanh về “Khi mở nắp bể đàn cá cảnh thường tập trung – Các thông tin quan trọng cần biết”, trong bài viết “Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn” này tác giả đã cung cấp những thông tin chi tiết như sau:

Nội dung có trong bài viết:

Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn

Sinh học - Lớp 11

Câu hỏi :

Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh tập trung về nơi thường cho ăn. Đây là một ví dụ về hình thức học tập

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đề ôn tập Chương 2 môn Sinh 11 năm 2021-Trường THPT Hà Nội

Lớp 11

Sinh học

Sinh học - Lớp 11

Câu 21. Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh thường tập trung về nơi thường cho ăn. Đây là ví dụ về hình thức học tập:A. Học khôn.` B. Điều kiện hoá hành động.C. Học ngầm. D. Điều kiện hoá đáp ứng.

Giới thiệu bài viết:

Để giúp người đọc tìm hiểu và tham khảo nhanh về “Khi mở nắp bể đàn cá cảnh thường tập trung – Các thông tin quan trọng cần biết”, trong bài viết “KHI MỞ NẮP BỂ, ĐÀN CÁ CẢNH THƯỜNG TẬP TRUNG VỀ NƠI THƯỜNG CHO...” này tác giả đã cung cấp những thông tin chi tiết như sau:

Nội dung có trong bài viết:

KHI MỞ NẮP BỂ, ĐÀN CÁ CẢNH THƯỜNG TẬP TRUNG VỀ NƠI THƯỜNG CHO...

Bạn đang xem câu 21. - ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HKII SINH 11 NĂM HỌC 2020-2021

CÙNG ĐỀ THI

CÙNG CHỦ ĐỂ

LIÊN QUAN

Qua bài viết này Vpet.vn đã tổng hợp lại cho các bạn 2 điều cần cần biết về khi mở nắp bể đàn cá cảnh thường tập trung. Đây là nội dung được đội ngũ Vpet biên soạn lại từ nhiều nguồn, hy vọng các bạn đã tìm được những thông tin bổ ích trong bài viết này, hãy ủng hộ Vpet trong những bài viết và kiến thức mới nhé!!
Con sen tại Vpet

Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Tài - CEO đồng thời cũng là con sen tại hệ thống Vpet.vn. Tất cả nội dung được đăng tải trên Vpet.vn điều được chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung và giá trị mang lại đến cho người đọc. Hãy ủng hộ Vpet và các dự án của mình nhé!