Cùng tìm hiểu tính cách của chó theo cung hoàng đạo

Chăm sóc | 27/05/2021

Cũng giống như con người, chú chó cũng có những cung hoàng đạo theo tháng sinh. Cung hoàng đạo của chó được xác định giống như của chúng ta. Mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ có những tính cách khác nhau. Trong bài viết hôm nay, Vpet.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về tích cách của chó theo cung hoàng đạo.

Tính cách của chó thuộc cung Bảo Bình

Những chú chó được sinh vào ngày 20/1 đến 18/2 thường  khá được nổi tiếng. Đây là những chú chó , nàng chó sẽ tìm được bạn tình khi đi xa ra khỏi khu vực của chúng. Tuy nhiên, những chú chó thuộc cung này lại không thích những chuyến đi xa nên khả năng tìm bạn đời khá ít. 

Tính cách của chó thuộc cung Bảo BìnhVì thời điểm ra đời của chó thời tiết còn chưa rõ ràng tính tình của những chú chó cung Bảo Bình thường rất khó tính. Mặc dù là những chú chó thật thà nhưng chúng lại không chịu nghe lời chủ nhân. Những ý tưởng sáng tạo của những chú chó luôn khiến chủ phải thảng thốt vì không nói nên lời.

Tính cách của chó thuộc cung Song Ngư

Được sinh ra từ ngày 19/2 đến 20/3, những chú Song Ngư này có thể gặp chấn thương khi thực hiện các trò chơi. Những chú chó này rất năng động và tinh nghịch. Chú chó thường vui chơi mà không chú ý đến bản thân. Xung quanh những chú chó thuốc cung này thường có rất nhiều bạn. 

Được sinh ra trong tiết trời ấm áp, những chú chó cung Song Ngư thường rất khỏe mạnh và có tính thấu hiểu cao. Chúng còn là những chú chó hài hước và vui nhộn. Chú chó này luôn biết cách để khiến chủ nhân vui lòng. Chúng yêu thích việc được cưng chiều và làm nũng với chủ.

Tính cách của chó thuộc cung Song NgưTính cách của chó thuộc cung Bạch Dương

Bạch Dương  sinh vào ngày 21/3 đến 19/4 có chút tính khí khó chịu mà không rõ nguyên nhân vì sao. Những chú chó cung này thường khá nóng tính. Những chú chó này rất thích được vui đùa với những trò chơi có nước. Chúng thích được đưa đi ra biển, ao hồ...những nơi có nước là chó rất thích. 

Những chú chó này luôn tràn đầy sức sống và năng lượng. Điều này giúp cho người nuôi luôn cảm thấy dễ chịu và khoan khoái trong lòng. Đôi lúc, chúng trở nên vô cùng tinh nghịch. Những chú chó này phải được răng dạy nghiêm khắc nếu không chúng sẽ rất khó dạy bảo.

Tính cách của chó thuộc cung Kim Ngưu

Những chú chó sinh vào 20/4 đến 20/5 thường rất lười vận động. Những chú chó này không thích vận động mà chỉ nằm một chỗ. Cần cho chó thực hiện các động tác hoạt động nhẹ nhàng. Đôi lúc những chú chó này thường bị lơ đễnh. Có thể dắt chó ra ngoài đi dạo để chúng được thư giãn.

Mặc dù lười vận động nhưng đây lại là những chú chó rất nghe lời. Nếu được chủ quan tâm chăm sóc, chú chó sẽ thể hiện mình là một chú chó ngoan. Còn nếu không, chúng sẽ là một chú chó cứng đầu. 

Tính cách của chó thuộc cung Song Tử

Những chú chó Song Tử được sinh từ ngày 21/5 đến 21/6. Đây là những chú chó may mắn và hạnh phúc. Tuy nhiên, chú chó cần chú ý để sức khỏe nhiều hơn. Những chú chó cung Song Tử rất dễ ăn phải dị vật hoặc chó bị ngộ độc. Bạn nên trông chừng chú chó của mình cẩn thận. Nếu bạn nuôi những chú chó thuộc cung Song Tử bạn sẽ nhận ra chúng rất đáng yêu và hoạt bát. Đây là những chú chó nhanh nhạy và rất nhiệt tình. 

Tính cách của chó thuộc cung Cự Giải

Cự Giải là những chú chó được sinh vào 22/6 đến 22/7. Đây là những chú chó được  nhiều người biết đến. Hoặc rất thu hút đối với những con vật khác. Những chú chó cung Cự Giải này rất vui vẻ và bình tĩnh. Những chú chó Cự Giải này cũng rất thích được chăm sóc và tỉa lông. 

Tính cách của chó thuộc cung Song TửNhững chú chó sinh vào khoảng thời gian này thường rất thích quấn quýt bên bám người chủ. Chúng có ý thức bảo vệ rất cao mặc dù tương đối nhát gan và dễ bị sợ hãi. Đôi lúc vì để tự vệ hoặc vì quá căng thẳng,  chú chó sẵn sàng tấn công. Nếu bạn tạo dựng cho chó sự tin tưởng thì chú chó sẽ rất thân thiết với bạn

Tính cách của chó thuộc cung Sư Tử

Những chú chó sinh từ ngày 23/7 đến 22/8 thì thuộc cung  Sư Tử.  Tâm lý của những chú chó ở cung này thường rất dễ quậy phá. Chó thường sủa hoặc la hét nếu chỉ ở nhà một mình. Người nuôi cần phải quan tâm và răng dạy chú chó để chúng không thực hiện hành vi sai trái.

Những chú chó Sư Tử rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Lòng nhiệt huyết và năng lượng tích cực của chúng luôn tràn đầy. Chúng cần người chủ tôn trọng hơn là răng đe. Đây là những chú chó vô cùng thông minh. Tuy nhiên, chúng lại là những chú chó ít nghe lời nhất.   

Tính cách của chó thuộc cung Xử Nữ

Chú chó sinh từ ngày 23/8 đến 22/9 sẽ thuộc cung Xử Nữ. Những chú chó thuộc cung này được đánh giá là có mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ. Những chú chó thuộc cung này thường háu ăn và rất dễ bị mất kiểm soát cân nặng.

Những chú chó Xử Nữ sở hữu một đôi mắt khiến người khác phải yêu thương. Đôi mắt long lanh mà bất kỳ  người nuôi nào cũng muốn ngắm nhìn. Tính cách của những chú chó này phần lớn đều rụt rè và có phần e thẹn. Những chú chó này cũng không phải là những con vật hành động dứt doát. Chính vì vậy, mà người nuôi thường không biết chú chó muốn điều gì. 

Tính cách của chó thuộc cung Thiên Bình

Thiên Bình sinh từ 23/9 đến 23/10. Đây là những chú chó ngoan ngoãn và biết vâng lời. Chúng không có nhiều thói quen xấu và luôn cố gắng để khiến chủ hài lòng. 

Chó thuộc cung Thiên Bình sẽ  luôn có tinh thần quyết liệt, chiến đấu đến cùng và không nhận thua. Một số chú chó sẽ có ý thức  về lãnh thổ vô cùng mạnh mẽ. Chúng là những chú chó rất nhạy cảm, độc lập và có chút lạnh lùng.

Tính cách của chó thuộc cung Bọ CạpTính cách của chó thuộc cung Bọ Cạp

Chó sinh từ ngày 24/10 đến 22/11 sẽ thuộc cung Bọ Cạp. Mặc dù nghe tên hung dữ nhưng những chú chó này lại vô cùng hiền lành và dễ bị bắt nạt. Những chú chó này không có tính háo chiến nên chúng thường bị động. Đây là những chú chó có khả năng thích nghi dễ dàng với môi trường cao hơn những chú chó còn lại.

Chó thuộc cung Bọ Cạp thường có khả năng tìm kiếm tất tốt. Những đồ vật dù cất giấu ở nơi nào cũng có thể được tìm thấy. Mặc dù hiền lành nhưng chúng vẫn có khuynh hướng bạo lực tiềm ẩn. Nếu bị kích động, chúng sẽ trở thành những chú chó chiến đấu rất khốc liệt. 

Tính cách của chó thuộc cung Nhân Mã

Nhân Mã là những chú chó sinh từ 23/11 đến 21/12. Những chú chó thuộc cung này thường lo lắng và tâm lý không kiên định. Tính khí của chó thay đổi thất thường, đôi lúc trở cáu gắt và khó chịu. Chúng rất cần được sự quan tâm của chủ để cảm giác được yêu thương. 

Tâm trạng của chú chó thuộc cung này không ổn định. Mặc dù muốn được chủ nhân khen gợi nhưng lại tỏ ra không thân thiết với chủ nhân. Muốn được yêu thương nhưng khi chủ đối xử tốt thì lại bối rối. 

Tính cách của chó thuộc cung Ma Kết

Những chú chó cuối cùng sinh vào 22/12 đến 19/1 đều thuộc cung Ma Kết. Những chú chó cung này thường gặp các vấn đề về tiêu hóa. Bạn cần phải ý ý để chế độ ăn uống và sinh hoạt của chó. Phần lớn những chú chó Ma Kết rất hiền. Chúng muốn giúp chủ nhân vui vẻ nhưng lại không có khả năng. Chúng không biết cách làm trò vui nên đôi khi sẽ trở nên vụng về. Đây cũng chính là nét đáng yêu của những chú chó này. 

Tính cách của chó thuộc cung Ma KếtLời kết

Mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ khiến cho tính cách của mỗi chú chó cũng khác nhau. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tính cách của chú chó bạn nuôi. Và sẽ có những biện pháp chăm sóc cực kỳ hiệu quả. 

Xem thêm tại đây:

Thú cưng

Pet Care

Thú cưng

Tổng hợp

Thú cưng

Pet Wiki

Founder của Vpet.vn

Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Tài - CEO đồng thời là người nghiên cứu phát triển hệ thống Vpet.vn. Tất cả nội dung được đăng tải trên Vpet.vn điều được chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung và giá trị mang lại đến cho người đọc. Hãy ủng hộ Vpet và các dự án của mình nhé!