Công dụng thần kỳ khi sử dụng túi vận chuyển cho chó

Chăm sóc | 27/05/2021

Bạn là người thích đi du lịch. Hay thường xuyên đi công tác xa. Nhưng bạn muốn mang những chú cún đi theo mình. Hiện nay có những loại túi vận chuyển dành cho chú cún. Vậy túi vận chuyển có tác dụng gì. Những loại túi vận chuyển nào thường xuyên được sử dụng. Kinh nghiệm dùng túi vận chuyển như thế nào. Hãy cùng Vpet.vn đi tìm hiểu ngay nhé!!!

Tìm hiểu những loại túi vận chuyển dành cho chó

Túi vận chuyển chó bằng vải hoặc bằng da

Thiết kế thông thường túi được thiết kế dạng hộp dài có đầu khóa.Điều này làm bạn dễ dàng bỏ chú cún của bạn vào bên trong. Hai bên đầu giống như cánh cửa làm bằng lưới giúp chúng có không gian thoáng đãng hơn. Chúng còn giúp chú chó dễ chui vào và có ánh sáng tốt.

Tìm hiểu những loại túi vận chuyển dành cho chóĐây là những chuỗi vận chuyển được làm chủ yếu bằng chất liệu vải dày cao cấp. Chúng được kiểm soát và chắc chắn. Lớp vải bên trong chống thấm nước, phù hợp với những thay đổi về khí hậu ở nước ta. Tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Và chúng cũng rất dễ vệ sinh

Vận chuyển những chú bằng túi 2 dây quai xách

Với việc kết hợp vải liệu và da cao cấp không thấm nước. Chính nhờ điều này giúp bạn chuyển thú cưng trong mọi thời tiết. Nhờ đó bạn có thể vận chuyển chúng bằng 2 dây chắc chắn. Hai bên có lưới. Điều này làm chúng thoáng khí giúp cún cưng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Kết hợp với khóa kéo để con chó có thể chuyển thành. Chúng dễ dàng đi được mang đi bất kỳ lúc nào.

Balo trong suốt dành cho chó

Chúng là một trong những túi vận chuyển chó được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mang những tính năng tiện lợi và dễ dàng sử dụng của nó. Được thiết kế như chiếc balo với hai dây cân bằng. Điều này thực sự rất tiện lợi cho việc mang trên vai hoặc mang trước ngực. Phù hợp với những chú chó giống nhỏ. 

Với sản phẩm này đa phần chó cưng sẽ rất thích. Balo được thiết kế mang tới nhiều lỗ thông khí và lưới cho thú cưng 1 không gian thoải mái. Mặt trước balo thiết kế có một mặt kính lồi trong suốt giúp thú cưng tận hưởng ánh nắng mặt trời. Đặc biệt chú chó sẽ không chán vì ngắm được cảnh và tương tác thế giới. Có rất nhiều màu sắc để bạn chọn theo sở thích.

Huấn luyện những chú chó chui vào túi vận chuyểnHuấn luyện những chú chó chui vào túi vận chuyển

Đầu tiên hãy cho chúng làm quen với túi trước

Bạn hãy mở túi chuyển chó ra. Cho thú cưng của bạn xung quanh túi vận chuyển. Và bạn hãy cho chúng dành thời gian để nó chơi với chiếc túi đó. Cách nhanh nhất hãy cho chúng làm quen với mùi của túi nhé. Vì như thế chúng sẽ dần dần quen nhanh hơn.

Nếu chú chó của bạn thực sự ghét túi xách vận chuyển hoặc không muốn đến gần. Thì bạn đừng nên lo lắng quá. Bạn hãy cứ để túi vận chuyển ở nơi mà chú chó của bạn có thể chạm vào và nhìn thấy. Cứ như thế hôm sau bạn hãy bỏ chú chó vào trong thử nhé

Lưu ý về việc huấn luyện chó làm quen với túi

Bạn đừng nên ép buộc chú cún của bạn phải làm quen với túi nhé. Bạn nên bình tĩnh và từ từ chỉ dẫn chúng. Trước đó bạn hãy tự tạo cảm giác thoải mái chó chúng. Như thế chúng mới có thể làm quen mà không bị áp lực.

Nếu bạn tạo ra áp lực chú chó sẽ ghét và không bao giờ lại gần túi. MÀ ngược lại hãy từ từ nhẹ nhàng. Nếu chú chó của bạn bạn đến gần và thích thú. Hãy khen thưởng chúng vì thế chúng sẽ có động lực để đến gần hơn.

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng vận chuyển

Sau mỗi lần vận chuyển chú chó. Bạn hãy chú ý kiểm tra kỹ càng về túi nhé. Vì chú chó của thể vệ sinh trong túi. Túi bạn không vệ sinh kịp thời thì có thể gây ra nhiều bệnh. Vì chúng sẽ bị các vi khuẩn tấn công gây ra các bệnh cho chú chó của bạn. Hãy chú ý nhé.

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng vận chuyểnNếu bạn muốn làm sạch túi xách của chú chó. Bạn có thể chú ý đến những chi tiết sau và cách dọn dẹp

Đầu tiện bạn nên tháo tấm lót ra để loại bỏ bụi bẩn. vì chúng có thể sẽ đín chất thải của thú cưng hoặc thức ăn. 

Hãy mở tất cả các khóa để vệ sinh túi dễ dàng hơn

Sau khi loại bỏ các vết bẩn bạn nên giặt và xả hết bọt sau đó phơi khô.

Với các thao tác đơn giản như trên. Có thể bạn đã có một chiếc lồng vận chuyển mới tinh sạch sẽ sẵn sàng sử dụng cho những chuyến đi tiếp theo.

Bạn có thể lau khô những túi xách nhưng phải thật sạch sẽ để đảm bảo độ bền cho túi nhé. 

Các kích thước túi, lồng vận chuyển những chú chó

Tùy vào kích thước cân nặng và độ dài. Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi phù hợp với nhu cầu chú chó. Đối những chú chó cân nặng và chiều cao phát triển. Thì bạn nên chọn những lồng vận chuyển size lớn hơn để có thể sử dụng được lâu dài. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi và kích thước vận chuyển. Ví dụ

  • Túi vận chuyển chó mèo size XS.

  • Túi vận chuyển chó mèo size S.

  • Túi xách chó mèo size M.

  • Lồng vận chuyển chó mèo size L.

  • Lồng vận chuyển chó lớn size XL.

  • Lồng vận chuyển chó lớn size 2XL.

Những chú ý khi sử dụng lồng vận chuyển 

Bạn hãy sử dụng túi vận chuyển thông thoáng, có ánh sáng và khí lưu thông.

Nếu di chuyển quá xa hãy nên lựa chọn những chiếc túi dễ dàng tháo nhé.

Hãy nhớ kỹ cho chú cún của bạn làm quen với những chiếc túi mới mua

Nên đặt lót đệm vào trong để chú thú cưng luôn cảm thấy ấm áp và vệ sinh dễ dàng.

Sử dụng bánh để thưởng cho chú chó. Mỗi khi mang chú chó di chuyển xa

Lựa chọn kích thước phù hợp tạo cảm giác thoải mái trong mọi tư thế cho chú chó.

Thường xuyên vệ sinh và làm sạch túi xách để tránh tình trạng bị nhiễm bệnh ở chó

Những chú ý khi sử dụng lồng vận chuyển Lời kết

Hi vọng qua bài viết nho nhỏ này có thể giúp bạn một phần nào đó tìm hiểu được lối sống và cách chăm sóc chó sao cho đúng nhất. Tuy không nhiều nhưng lượng kiến thức nhỏ đã có thể cho bạn được một số vấn đề nan giải của Boss phải không. Chúc chú cún các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm tại đây:

Thú cưng

Pet Care

Thú cưng

Tổng hợp

Thú cưng

Pet Wiki

Founder của Vpet.vn

Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Tài - CEO đồng thời là người nghiên cứu phát triển hệ thống Vpet.vn. Tất cả nội dung được đăng tải trên Vpet.vn điều được chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung và giá trị mang lại đến cho người đọc. Hãy ủng hộ Vpet và các dự án của mình nhé!