Tổng hợp các món đồ chơi dành cho chó trong độ tuổi ngứa răng

Chăm sóc | 27/05/2021

Ở những chú chó đang đến tuổi mọc răng. Việc mọc răng chưa đầy đủ này dẫn đến việc chú chó bị ngứa răng rất nhiều. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng ngứa răng ở chó. Những món đồ chơi nào giúp chú chó không bị ngứa răng. Hãy cùng Vpet.vn đi tìm hiểu ngay nhé.

Lợi ích mà đồ chơi cho chó mang lại

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao chó mèo cũng có đồ chơi hay chưa? và những lợi ích mà đồ chơi dành lại cho chó mèo là gì? Thực tế thì đồ chơi dành cho chó mèo trở lại nhiều lợi ích khác nhau để dành cho thú cưng của bạn.

Lợi ích mà đồ chơi cho chó mang lạiĐồ chơi giúp chó mèo có thể giảm bớt stress. Đặc biệt hơn là những chú chó con có độ tuổi chưa thành công trong quá trình mọc răng và hoàn thiện bộ răng. Vì vậy đồ chơi cho chó là vô cùng cần thiết. Vì thời điểm những chú chó sẽ bị rụng răng và muốn mất một thứ gì đó để căn. Nếu không có đồ dùng để luyện tập thì chúng ta sẽ có thể căn mất mọi thứ trong nhà như giày dép, quần áo, thảm, bán ghế…

Đồ chơi giúp chó giảm cảm giác việc tức lợi. Giúp chúng massage giúp chúng có thể dễ chịu trong giai đoạn mọc răng. Sử dụng đồ chơi giúp chó hạn chế hoạt động tiếp xúc với các vật thể không an toàn, giảm nguy cơ truyền bệnh, nhai kích hoạt.

Làm tăng khả năng thị giác cho chó mèo vì các sản phẩm đồ chơi dành cho chó. Những đồ chơi đều có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, việc tiếp xúc với đồ chơi thường xuyên cũng sẽ giúp chó thông minh, nhanh nhạy hơn.

Tổng hợp những mẫu đồ chơi dành cho chó mèo chất lượng được nhiều người mua nhất

Đồ Chơi Gặm Hình Bàn Chải Đánh Răng 

Mẫu đồ chơi hình bàn chải đánh răng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, siêu dẻo để phục vụ đồ chơi dành cho chó mèo. Chúng là những đồ chơi hoàn toàn an toàn với chó mèo và không gây nguy hiểm cho những chú chó.

Đồ chơi được thiết kế liền mạch, không đứt đoạn vì vậy khi sử dụng các bạn hoàn toàn yên tâm khi chó đồ chơi sẽ không bung ra. Hiện nay mẫu đồ chơi này thị trường đang có 3 màu đỏ, xanh, vàng

Bóng Đồ Chơi Gặm Nhặt Cho Chó Mèo

Đồ chơi được làm từ dây thừng bằng vải với kích thước 6 * 30CM. Chúng rất thích hợp làm đồ chơi cắn chó chó. Đây là dạng đồ chơi cho chó mèo đang trong quá trình huấn luyện về răng miệng. Loại này chơi kèo cực kỳ hấp dẫn và an toàn với chú chó.

 Bóng Đồ Chơi Gặm Nhặt Cho Chó MèoĐồ chơi cắn dành cho chó

Mẫu đồ chơi bằng đồ cao su dành cho chó. Chúng có hình dáng 1 bánh răng có kích thước đường kính 6,5cm. Đây là loại đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa TPE cao cấp rất mềm và dẻo không gây hại cho sức khỏe chó mèo.

Hiện nay trên thị trường chúng có giá bán khá phù hợp chỉ từ 22 - 25k.

Xương Đồ Chơi Gặm Silicone Cho Chó Mèo

Mẫu đồ chơi dành cho chó mèo hiện tại có 2 loại kích thước là:

Loại 1: 11,5 * 4,5cm

Loại 2: 16,5 * 6,5cm

Giá bán trên thị trường rất rẻ chỉ khoảng từ 12 - 18k.

Cá đồ chơi

Đây là loại sản phẩm cá đồ chơi dành cho chó. Chúng được làm bằng chất liệu bên trong nhồi bông giống như gối ôm. Loại đồ chơi này phù hợp với những chú mèo và chú chó có trọng lượng cơ thể nhỏ, răng đang trong quá trình phát triển.

Quả cao su đồ chơi cho chó 

Quả tạ làm bằng Silicon là loại đồ chơi giúp chó giảm stress, tăng cường khả năng hoạt động. Chúng còn giảm thiểu rủi ro chó cắn đồ linh tinh trong gia đình. Đồ chơi đặc biệt được làm bằng cao su TPR hoàn toàn an toàn với sức khỏe của chó mèo. 

Quả cao su đồ chơi cho chó Đồ chơi BarkBox Dog Squeak 

Đây được xem là loại đồ chơi được thiết kế tỉ mỉ với một ổ đĩa nhỏ hơn bên trong. Chúng có thể tạo ra sự tự nhiên cho chú chó của bạn và kéo dài thời gian chơi. Đồ chơi sang trọng không độc hại chỉ từ nhà sản xuất chất lượng cao nhất bảo đảm rằng đồ chơi này an toàn cho tất cả các chú chó con

Đồ chơi cho chó hình khoai tây chiên chút chít 

Đồ chơi cho chó hình khoai tây chiên chút chít. Chúng được sản xuất từ ​​cao su mềm không gây độc hại cho thú cưng, màu sắc như thật

Âm thanh một chút đáng yêu sẽ làm cho cún cưng không cảm thấy cô đơn khi ở nhà một mình, sản phẩm đồ chơi chó được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn các trang.

Sau đây là một số món đồ chơi dành cho những chú chó trong thời kỳ mọc răng. Vì trong thời kỳ này chú chó rất dễ cắn đồ linh tinh. Vì vậy bạn hãy chọn những món đồ chơi phù hợp cho chú chó. Để tránh tình trạng cắn đồ linh tinh. 

Đồ chơi cho chó hình khoai tây chiên chút chít Lời kết

Hi vọng qua bài viết nho nhỏ này có thể giúp bạn một phần nào đó tìm hiểu được lối sống và cách chăm sóc chó sao cho đúng nhất. Tuy không nhiều nhưng lượng kiến thức nhỏ đã có thể cho bạn được một số vấn đề nan giải của Boss phải không. Chúc chú cún các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm tại đây:

Thú cưng

Pet Care

Thú cưng

Tổng hợp

Thú cưng

Pet Wiki

Founder của Vpet.vn

Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Tài - CEO đồng thời là người nghiên cứu phát triển hệ thống Vpet.vn. Tất cả nội dung được đăng tải trên Vpet.vn điều được chọn lọc kỹ lưỡng về nội dung và giá trị mang lại đến cho người đọc. Hãy ủng hộ Vpet và các dự án của mình nhé!